trong 3 ngày vào cuối tuần qua, khôn cùng phẩm "Spider-Man: No Way Home" đã bỏ túi 33 triệu USD, nâng lệch giá tại thị trường quê công ty lên 668,95 triệu USD.
*

Sau khi “giải cứu” Hollywood khỏi tình cảnh bi thảm dịp cuối năm vì dịch COVID-19, bộ phim truyền hình siêu anh hùng "Spider-Man: No Way Home" (tạm dịch: Người nhện: không thể đường về) tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp “bom tấn” lúc vững quà ngôi vị tiệm quân bảng xếp thứ hạng phim nạp năng lượng khách duy nhất Bắc Mỹ thường xuyên trong 4 tuần.Bạn sẽ xem: coi phim hoạt hình siêu nhân anh hùng nhện

Theo thống kê mới nhất được Exhibitor Relations, doanh nghiệp chuyên tích lũy các số liệu trong ngành giải trí, công bố ngày 9/1, vào 3 ngày cuối tuần qua, khôn cùng phẩm "Spider-Man: No Way Home" đã tiếp thu 33 triệu USD, nâng doanh thu tại thị trường quê bên lên 668,95 triệu USD và đứng vị trí thứ 6 trong list phim tất cả doanh thu tối đa mọi thời đại tại khoanh vùng Bắc Mỹ.

Trên thị trường quốc tế, bộ phim cũng giúp vũ trụ điện hình ảnh Marvel và công ty Sony “bỏ túi” thêm 64,4 triệu USD tại 63 thị phần vào vào buổi tối cuối tuần qua, nâng tổng lệch giá toàn cầu lên 1,53 tỷ USD.

Bạn đang xem: Những con robot siêu khổng lồ

Phần tiên tiến nhất này tiếp tục câu chuyện của phần phim trình chiếu năm 2019, "Spider-Man: Far from home" (Người nhện: Xa nhà), lúc Peter Parker (Tom Holland) bị ác nhân Mysterio bật mí danh tính là tín đồ nhện. Cuộc sống đời thường của Peter lẫn người thân và bạn nữ MJ (Zendaya) bị đảo lộn trả toàn, khiến cậu học sinh trung học bắt buộc vượt qua nhiều thách thức trong khi tìm cách giải quyết.

Thành tích ấn tượng mà “bom tấn” của Sony lượm lặt được sau 4 tuần reviews đã phần như thế nào xoa nhẹ không khí bi quan của ngành điện hình ảnh bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch COVID-19.

Ông David Gross tại công ty Franchise Entertainment Research cho thấy thêm doanh thu chống vé tại Bắc Mỹ trong tháng 11 và tháng 12 năm kia đã sút 32% đối với năm 2019. Với việc lây lan của dịch COVID-19, những khán giả lớn tuổi hơn cùng các gia đình vẫn băn khoăn khi trở lại rạp.

Dù vẫn liên tục đứng thứ hai lợi nhuận phòng vé Bắc Mỹ với 12 triệu USD vào buổi tối cuối tuần qua, trên đây vẫn được xem là kết quả đáng bế tắc của bộ phim truyện hoạt hình nhạc kịch "Sing 2" (tạm dịch: Đấu trường âm nhạc 2). Doanh thu tại thị phần Bắc Mỹ của bộ phim sau 3 tuần trình làng hiện là 109,01 triệu USD. Ông Gross cho biết doanh thu trên trái đất của bộ phim truyện cũng đã giảm 68% đối với phần "Sing 1".

Xem thêm: Mã Số Karaoke Bài Hát Vọng Kim Lang, Mã Số Karaoke Vọng Kim Lang 5 Số Bạch Mai 61521

Sau khi giới thiệu phần nguồn vào năm năm nhâm thìn và nhằm lại nhiều ấn tượng, ""Sing 2"" lại tiếp tục những thành công trước kia với nhạc điệu vui tươi, sôi động được trí tuệ sáng tạo bởi hồ hết danh ca “động vật.”

Phim để lại tuyệt hảo với văn bản nhẹ nhàng, vui nhộn nhưng đầy tính nhân văn về chân thành và ý nghĩa của âm nhạc và tình bạn. Bộ phim nhắm tới người theo dõi là phụ huynh bao gồm con nhỏ, quan trọng đặc biệt vào thời điểm các bậc bố mẹ ở Mỹ vẫn lo lắng dịch bệnh khi đi coi phim sinh hoạt rạp.

Với chỉ 4,8 triệu USD thu được trong 3 ngày đầu ra mắt, “tân binh” “The 355” của hãng sản xuất Universal cũng bị đánh giá có thành tích đáng thất vọng. Bộ phim truyện có sự thâm nhập của dàn phái nữ chính phần nhiều là các cái thương hiệu đình đám, bao gồm Jessica Chastain, Lupita Nyong"o, Penélope Cruz, Diane Kruger với Phạm Băng Băng.

Phim luân phiên quanh câu chuyện nữ đó là đặc vụ CIA Mace (Jessica Chastain) trong hành trình lôi cuốn nhân tài khắp quả đât để chiếm lấy một vũ khí hay mật hạng nặng. Đáng tiếc, các phản hồi của giới trình độ chuyên môn và khán giả về “The 355” hầu như đang khá tiêu cực.

Những bộ phim truyền hình còn lại trong danh sách 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ vào cuối tuần qua:

“The King"s Man” - 3,3 triệu USD “American Underdog” - 2,4 triệu USD “The Matrix: Resurrections" - 1,9 triệu USD “West Side Story” - 1,4 triệu USD “Ghostbusters: Afterlife” - 1,1 triệu USD “Licorice Pizza” - 1 triệu USD “House of Gucci" - 632.000 USD.