+ soát sổ dây AV, HDMI, kết nối giữa đầu thu với tivi và bảo đảm an toàn việc liên kết dây AV, HDMI là thiết yếu xác.Bạn đã xem: Số thẻ lời giải k+ là gì

+ kiểm tra đầu thu và tivi có ở chính sách tắt giờ hoặc âm lượng quá nhỏ tuổi không.

Bạn đang xem: Cách Kiểm Tra Thuê Bao K+ - Gia Hạn Thuê Bao Truyền Hình K+

+ Bấm nút “Tiếng” bên trên remote đầu thu trong trường hợp lịch trình có cung cấp “audio languge”.

2.Tivi có tiếng nhưng không tồn tại hình

Cách tự khắc phục: Kiểm tra dây AV, HDMI liên kết giữa đầu thu và truyền hình và bảo vệ việc liên kết dây AV, HDMI là chính xác.

Xem thêm:

3.Lỗi AR1, SC1, SC2.hãy chắc chắn là thẻ được chuyển vào đúng cách

Cách xung khắc phục:

+Kiểm tra thẻ trên đầu thu xem gồm bị cắm sai cách hay là không dưới đó là cách cắm thẻ

Cách cắn thẻ đúng cách: QUÝ KHÁCH LƯU Ý MẶT ĐỒNG PHẢI ĐƯỢC NGỬA LÊN TRÊN NHƯ HÌNH DƯỚI

Nếu không được quý khách hàng hãy lau chùi và vệ sinh mặt đồng bằng cồn hoặc hỗn hợp rp7 tiếp đến cắm lại như hình

Để được chăm sóc kỹ hơn quý khách hàng vui lòng tương tác hotline 19001592

Cắm thẻ sai giải pháp sẽ như hình dưới


*

4. Lỗi AR2: thuê bao của quý khác đã không còn hạn vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trung chổ chính giữa CSKH và để được trợ giúp

Cách xung khắc phục: Quý khách liên hệ đến cửa hàng gần độc nhất hoặc contact trực tiếp trung trọng điểm CSKH qua hotline 19001592 để được trợ giúp

5. Lỗi AR3: mướn bao của người sử dụng đang bị lỗi:

 Cách tự khắc phục: 

+ Rút ADAPTER ( nguồn) ra khỏi đầu thu K+ sau đó cắn lại về địa điểm ban đầu

+ sau đó vào CÀI ĐẶT => CÀI ĐẶT tầm thường => XÁC LẬP MẶC ĐỊNH => CHỌN CÓ => XÁC LẬP LẠI ĐẦU THU K+ => TÌM KIẾM KÊNH => CẬP NHẬT PHẦN MỀM

6.Lỗi AR4: thuê bao của quý hết hạn sử dung vui lòng contact tổng đài hoặc trung trung tâm CSKH sẽ được trợ giúp.

Cách xung khắc phục:

CHỌN MENU=>CÀI ĐẶT => CÀI ĐẶT tầm thường => XÁC LẬP MẶC ĐỊNH => TÌM KIẾM KÊNH=> CẬP NHẬT PHẦN MỀM

7.Lỗi AR5: kênh này không nằm vào gói thuê bao của quý khách

Quý khách hàng đừng lo lắng vì AR5 là Tổng Đài sẽ kích hoạt thành công xuất sắc thuê bao của quý khách.

8. Lỗi MỨC TÍN HIỆU KHÔNG ĐỦ. VUI LÒNG KIỂM TRA KẾT NỐI TỪ CHẢO ĐẾN ĐẦU THU

Cách khắc phục: 

+ người sử dụng vui lòng đánh giá dây cáp nối trường đoản cú chảo đến đầu thu hãy chắc chắn là dây cáp nối không bi đứt đoạn và những khớp nối cho tới đầu thu không trở nên thấm nước.

+ Nếu làm như trên vẫn không khắc phục và hạn chế được người sử dụng hãy contact trung tâm kỹ thuật với CSKH 1900.1592 để được trợ giúp!

MỌI THẮC MẮC VÀ Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE : 19001592 ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP