TẤT CẢ SỰ THẬT VỀ LỚP HỌC THINK BIG và LIVE THINK - CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ- KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG CỦA PHAN NGỌC QUỐC.!!!!!!!!!!!Chào những bạn! mình đã tổng hợp tương đối đầy đủ các bằng chứng cùng với những thông tin mình được chào đón từ khi thao tác trực tiếp tại trung trung ương để viết lên tổng thể sự thật về CHTATK và PHAN NGỌC QUỐC.Các các bạn đã dành thời hạn đọc hơn 100 trang cuốn sách CHTATK cùng 93 bài bác Master Mind của Phan Ngọc Quốc. Vậy hôm nay bạn có thể bỏ thời hạn ra nhằm đọc chỉ hơn 10 trang về SỰ THẬT VÀ BẢN CHẤT THỰC SỰ CỦA PHAN NGỌC QUỐC không?Trong thời hạn mình viết bài, thì cũng đã có rất nhiều học viên cũ và bắt đầu nói lên cảm giác thực sự của mình về rất nhiều mặt trái của CHTATK và PNQ. Tự đó hoàn toàn có thể thấy không chỉ là mình thấy được thực chất sau của CHTATK với PNQ mà lại là cả một xã hội gần 600 người, chứ không chỉ là quan điểm cá thể riêng mình. Với sau nội dung bài viết BẰNG CHÚNG THÉP này chắc chắn rằng các các bạn sẽ sáng tỏ về hồ hết việc.Vẫn như mục đích ban đầu group được lập ra. Phân tách SẺ THÔNG TIN ĐỂ MỌI NGƯỜI CÓ CÁI NHÌN 2 CHIỀU
NHỮNG SỰ THẬT VỀ KHÓAHỌC THINK BIG and LIVE BIG - CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ ( CHTATK) - PHAN NGỌCQUỐC ( PNQ )
Đầu tiên là “lỗ hỏng”kiến thức cơ bản về tiếng anh của PNQ như:IELTS là phát âm Anh-Anhhay Anh-Mỹ ko biết, IPA là gì cũng không biết. ( Hình dẫn chứng bên dưới)
*

*

Theo như lời “ từ bỏ xưng” với “đồn đại”được biết PNQ rất cảnh giác vàchi huyết ( Vậy dẫn chứng trên, lỗi chính là do chuyên môn Tiếng Anh của PNQ phải chăng nên không nhận ra? giỏi dothiếu cẩn thẩn? do vậy lại trái với lời “ từ bỏ xưng” với “ lời đồn” kia, trongkhi PNQ chỉ tất cả đúng 3 chiếc video?Hay có chức năng PNQ rơivào cả nhị trường hợp.

Bạn đang xem: Phan ngọc quốc là ai


Hiện tại chỉ tất cả 3 tài năng đó xẩy ra thôi, nêndù rơi vào cảnh trường hợp nào thì điều này cũng tạo nên rằng, 1 là trình độ TiếngAnh của PNQ thấp, 2 là PHAN NGỌCQUỐC NÓI LÁO
Video xác định trình độ giờ Anh kém của PNQ ( Đã kín đáo gỡ xuống Youtube gầnđây)
https://www.youtube.com/watch?v=pvHZZq9TBE0&t=3s
https://www.youtube.com/watch?v=lrRAnKeSfrg
Đánh giá: Về hiểu biết giờ anh của PNQ thì có, nhưng về trình độ chuyên môn vẫn là“ẩn số” ( vì cách hướng dẫn lâu nay trên forum, phát âm được chỉnh sửa bằngcách viết ra “kiểu” như: “very em cũng gọi chỉ có ve mà không tồn tại ry hoặc đọcrất nhỏ”.
Đa số các trợ giảng cũng làm tựa như vậy. Đến naychưa lúc nào thấy PNQ chỉnh sửaphát âm Skype trực con đường ( cách sửa đổi phát âm phần lớn được áp trên các khóahọc online), theo bao phủ định biện chứng thừa kế “ dòng mới thành lập và hoạt động dựa trên nền tảng cái cũ hoàn thành hơn” từ kia cóthể suy ra được phương pháp sửa phạt âm của khóa đào tạo trước năm ngoái ra sao. Cho thấy từ đóđến ni PNQ chưa khi nào chỉnhsửa phạt âm trực tiếp. Thế cho nên ngoại trừ 3 video PHÁT ÂM TỆ đã biết thành gỡ xuốngthì thực hư trình độ chuyên môn speaking của PNQvẫn còn rất bí hiểm ( Theo tính cách “thíchkhoe khoang” rộn rịch của PHAN NGỌC QUỐC trên facebook thường rất nhiều như:việc phấn kích khi nhấn gần 200$ từ KTTM, đi nhà hàng khách sạn 5 sao,công nghệ in giáo trình, môi trường thao tác tại trung tâm, cái đẹp của bìasách sắp đến tới…..Từ đó cho thấy nếu speaking của PNQ đạt chuyên môn nhanh như diễn thuyết (PNQ tự nhận như vậy, sau khoản thời gian đăng đoạn phim lên Youtube bị chê phân phát âmtệ với ném đá), PNQ vẫn thườngxuyên quay đoạn phim Tiếng Anh nhằm khoe khoang, hoặc truyền động lực cho học viên.Ngược lại cùng với tính từ thời điểm cách đây của PNQ,ta có quyền nghi ngại suy ra được rằng trình độ speaking của PNQ tệ ra sao ( còn nếu như không sẽ ko nhờngười tháo hết 3 đoạn clip xuống).
Về tài năng writing của PNQ cũng vẫn là 1 trong ẨN SỐ. Bởi vì chưa bao giờ thấy PNQ viết giờ anh trên forums hayfacebook ( link với tính cách hay khoe khoang vẫn thấy được điều KỲ LẠ). Bạnhọc viên Ngọc Bích trước khi đi bao gồm viết một thư điện tử bằng giờ Anh nhờ cất hộ PNQ (xác dìm lần cuối về trình độ TAcủa PNQ), cho tới hiện tại vẫnkhông gồm sự rep lại.
·Trường phù hợp 1 ( trả lờibằng tiếng Anh): Nếu trình độ chuyên môn writing thấp sẽ không thể viết được câu hoànchỉnh nhằm đáp lại, hoặc giả dụ writing được nhưng trình độ trung bình thì sẽ ảnh hưởng lòira “ lỗ hỏng” việc writing khôngphải master như sẽ nói trước đó.
·Trường vừa lòng 2 ( trả lờibằng giờ Việt): học tập viên giữ hộ thư bằng Tiếng Anh, mà lại người tạo nên phươngpháp Master English dạy mang đến học viên lại vấn đáp bằng giờ Việt thì lúc này nósẽ khiến người nhấn dẫn mang đến một “sự nghingờ” với “sự coi thường”. Đồngthời bản thân PNQ hoàn toàn có thể sẽ thấy“ hổ thẹn” và xuất hiện ra sự “ bố xạo” của mình.
Sau phân tích rất có thể thấy, giả dụ PNQ đáp trả 1 trong các 2 trường hòa hợp trênthì cái nào cũng không xong, cái nào thì cũng chết . Nên chọn lựa cách “im lặng” là tốtnhất. Suy ra cùng với tính biện pháp hay khoe vùng và sang chảnh và kiêu sa ta thường bắt gặp trênforum và facebook của PNQ thìviệc vắng lặng thực sự là một điều KỲ LẠ
Qua phần đa phân tích vàlập luận kèm dẫn chứng ở bên trên ta rất có thể phần nào hiểu chuyên môn Tiếng Anh của PNQ như thế nào? Chưa đề xuất tính đếntrình độ Master.
Tới đây, trong khi ta đãnhận được câu vấn đáp về trình độ chuyên môn Tiếng Anh của PNQ. Đồng thời cũng triệu chứng mình luôn luôn những LỜI TỰ XƯNG của PNQ có tác dụng là DỐI TRÁ và đượcTHỔI PHỒNG lên.
Theo giống như các gì đượcbiết PNQ không thể học theophương pháp tôi đã viết một giải pháp trọn vẹn, mà lại đã sale nó sẽ giúp đỡ ngườihọc đạt trình độ chuyên môn Master, trường hợp như thời hạn 4h/ngày liên tiếp trong 4 năm.
Tất nhiên học tập liên tụcnhư chũm mà không hiện đại thì chưa bao giờ là người gì nữa ( đến nên ai cũng kêuhọc phương thức tiến cỗ đó là chuyện bình thường), nhưng vụ việc nói tại đây làkhông góp lên được trình độ chuyên môn Master như PNQđã marketing.
Giống như việc đọc sách4 giờ hằng ngày trong 4 năm mà không có hiểu biết hơn, khôn hơn thế thì chẳng phảingười ( cho cho nên việc đọc sách thấy tư duy logic hơn, phát âm biết đó làchuyện bình thường), tuy thế để nói xem sách thôi nhưng mà trở nên thành công xuất sắc vĩ đạithì chưa chắc, và chưa thấy.
Bằng chứng cho câu hỏi đólà phương thức được thành lập và hoạt động từ 2012 tới thời điểm này là 2017 ( chưa có ai Master),chính chính vì như vậy vào thời điểm tháng 12/2016 PNQ thông tin đổi giáo trình với tại sao giáo trình cũ không hoànthiện ( trong khi ban đầu PNQ nóibạn học theo CHTATK sau 4 năm các bạn sẽ Master), với theo như thông tin trên forums PNQ nói lý do “Hồi đó Quốc tìm kiếm đượchai cỗ đó rồi cho vào giáo trình… bắt buộc chưa phải giỏi nhất”, còn bên ngoàithực tế PNQ nói là “ Vô tìnhtìm được bỏ vô”. Hoàn toàn có thể thấy sự LẤP LIẾM trong khẩu ca của PNQ.
Đầu tiên mỗ bổ LỖ HỎNGtrong bí quyết làm “giáo trình mới” của PNQnhư sau: nhặt, copy tài liệu trên internet, scan từ các giáo trình tìm trongnhà sách, được chia nhỏ ra cho nhiều người làm ( những người dân chưa học dứt CHTATK ,đang tạm ngưng việc học tập Tiếng Anh một thời gian dài, và không người nào là Master),sau khi mọi cá nhân tìm ( tùy nguồn tìm cùng tùy mỗi cá nhân mỗi trình độ, từng cáchhiểu) tổng hòa hợp lại sinh sản thành một quyển sách. Dựa trên quy biện pháp phủ định biệnchứng kế thừa: “ chiếc mới ra đời dựa trênnền tảng cái cũ để hoàn thiện hơn”. y hệt như PNQ nói “giáo trình mới” lần này xuất sắc hơn “giáo trình cũ”. Từđó, tư duy ra được quy trình tạo ra “giáo trình cũ” thế nào dựa trên quy trìnhtạo “ giáo trình mới”. Đồng thời chứng minh luôn lời nói của PNQ là DỐI TRÁ giỏi THẬT.
Tạm bỏ qua những điều “kỳ lạ” ở trên một ít để phẫu thuật tiếp “lỗ hỏng” ngôn từ “giáo trình mới”. PNQ thông báo rằng “ giáo trình mới”sẽ giúp tăng kỹ năng giao tiếp, tiếp đến vẽ thêm việc sẽ thi đạt chứng chỉ quốctế, thêm vô trích dẫn sách thành công, thần chú nhằm ám hình ảnh bộ ghi nhớ giúp hầu hết ngườicó bốn tưởng thành công ( Thắc mắc: học kỹ năng và kiến thức Master Mind trong 4 năm khôngcó được tư tưởng thành công hay sao mà đề xuất nhờ học tập thêm cỗ giáo trình mới cóđược sao? Đồng thời trong Master Mind đang có bài bác thần chú , rút cuộc kiến thứcMaster Mind dạy ra để biết mang lại vui tốt sao?)
Hoặc tạm thời cho việchọc kiến thức Master Mind không tồn tại “ám ảnh được bốn tưởng người thành công” .Một điều ai cũng biết, việc đọc sách của tín đồ thành công, bạn giàu thườnghàm ý của ngữ điệu rất sâu, cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Nên đôi khi đọc TiếngViệt còn buộc phải suy ngẫm và chưa hiểu hết thông điệp tác giả muốn nói thiệt sự.Vậy trong thời hạn begining học Tiếng Anh, kỹ năng hiểu còn phải chăng thì liệu cóhiểu được ý nghĩa sâu sắc và ám ảnh được tứ tưởng không? tuyệt vẫn là 1 trong ẩn số bởi việchọc listening của phương thức vẫn là nghe đi nghe lại 100-200 lần “không đượcdịch câu, không được tra từ bỏ điển” ( cả Anh-Anh lẫn Anh- Việt) nhưng chẳnghiểu gì cả như một nhỏ ROBOT.
Tưởng tượng câu hỏi nghemột câu không hiểu biết những gì họ nói ( ko có hành vi để hình dung) thì biếtngười đó đã nói gì mà để “ám hình ảnh tư tưởng”, thậm chí còn có biết đang nói tới tưtưởng gì nhưng mà ám ảnh? y hệt như việc nghe câu này mà không hiểu biết nhiều ý mong muốn nói gì như“ nhỏ cá hãi còn sông ta sạch sẽ tím”,bạn lặp lại câu này 100 lần test xem tất cả hiểu nó nói gì không?
Chứng tỏ tại đây bạn nghemột điều cơ mà bạn thiếu hiểu biết nhiều thì nghe cả 100-200 lặp lại giống như mà không có gì“thay đổi” thì cũng vậy. Hệt như việc “ngồi” mãi một chỗ ngày qua ngày ,không “đứng” dậy hay làm gì khác, thì nó vẫn luôn là “trạng thái” đó. Không tồn tại bấtcứ sự chuyển đổi nào xảy ra, trừ trường hợp bạn “đứng” mới lớn lúc đó bắt đầu chuyểnsang “trạng thái” khác. Tựa như cho bài toán nghe tiếng Anh của CHTATK với giải pháp đókhông hiểu mà không tồn tại gì đổi khác thì hiệu quả vẫn như cũ. Giống hệt như việc lặp 2hành đụng giống nhau trọn vẹn thì cần thiết ra 2 hiệu quả khác nhau được.
Từ lập luận phân tích vềquy trình chế tạo giáo trình, giải pháp học của phương pháp, và trình độ chuyên môn của PNQ chứng minh ở trên cùng thêm bài toán PNQ chưa khi nào tham gia một cuộc thichứng chỉ phong cách quốc tế, thì liệu bộ “ giáo trình mới” được soạn “thầntốc” tất cả thật sự “ thần thánh” như đãđược marketing khỏe khoắn gần đây. Trong lúc PNQ trù trừ gì về IELTS, TOEIC, TOEFL…chưa đi thi baogiờ, cùng sự thật chắc chắn rằng là chưa học cỗ giáo trình này do được in chấm dứt đembán liền. Đồng thời tự việc này lại càng chứng mình lên một thực sự PNQ chưa lúc nào học trọn vẹn bộ giáotrình cả “cũ” lẫn “mới”, nhưng mà vẫn đi cung cấp và xác định rằng làm cho người họcthành Master, đạt chứng chỉ quốc tế, tiếp xúc tốt, ám hình ảnh tư tưởng. Tự đó, chota nhận ra được rằng “ MỘT SỰ MARKETINGTRÁ HÌNH SO VỚI SẢN PHẨM THỰC”
Đó là mắt nhìn trên lậpluận khoa học và so với tự nhiên. Liên tục đi sâu vào thực tế với một sựthật rằng từ thời điểm năm 2012 đến 2017 chưa có một ai là Master English theo phươngpháp CHTATK, đồng thời dường như là khoảng tầm 96,69% fan học đều phê chuẩn rằng“ Học mang đến một thời hạn sẽ bị đứng vàkhông còn trở nên tân tiến nữa”, có một số trợ giảng mang đến lớp học online của PNQ lẫn từ đầu đến chân đi và fan lại cũngthừa nhận vấn đề này và có một vài trợ giảng học tập theo phương pháp khác.
Như vậy, thông qua nhữnglập luận cụ thể và bằng xác thực tế trên có thể giải đáp được câu hỏi: họctheo CHTATK hoàn toàn có thể đạt trình độ chuyên môn Master, thậm chí cả giáo trình mới. Thực sự vềphương pháp học giáo trình cũ không đã đạt được Master đã quá rõ ràng, còn “giáotrình mới” ngay gần như là một “ẩn số”không xác định. Khác trọn vẹn so cùng với điều khẳng định một trong những bài marketingvề giáo trình được PHÓNG ĐẠI lên. Đồng thời, càng chứng tỏ thêm mức độ “lời nói có trong trắng hay không” của PHANNGỌC QUỐC.
3.NHỮNG MINH CHỨNG KHOA HỌC PHAN NGỌC QUỐC ĐƯA RACÓ PHẢI CHỈ LÀ “BÌNH PHÒNG bít ĐẬY” đến LỖ HỎNG CỦA PHƯƠNG PHÁP?
*

Ta sẽ cùng mổ xẻ chitiết về một vật chứng khoa học sẽ lấy cho phương pháp, từ kia rút ra cùng đánhgiá chung các chiếc còn lại. Bọn họ sẽ đi sâu về Triết học tập Lão Trang ( về sựđúng đắn của kỹ thuật là 100% rồi thì ko bàn tới, bởi 1+1=2 , ko chốicãi). Nhưng sẽ phân tích biện pháp PNQ lấyminh hội chứng khoa học làm cho “bình phong” cho phương pháp rồi từ bỏ xưng “..Chỉ cóDoremon là đủ sức nhằm đưa chúng ta đến trong thành công xuất sắc trong việc học giờ anh”. Những bạn bắt đầu liên tưởng tới phần đông lập luận trên để nhìn nhận thấy đượcmột việc về SỰ ba XẠO, MARKETINGTRÁ HÌNH CỦA PHAN NGỌC QUỐC.
Hãy tưởng tượng quátrình một em nhỏ xíu tiếp xúc cùng với tiếng bà bầu đẻ ntn? có phải là được nghe bố mẹ nói(có hành động kèm theo), sau sinh sản thành một thói quen và tự động cất thànhtiếng.
PNQ đưa ra dựa theo triếtlý này nhằm “làm mờ đôi mắt thiên hạ” , đólà nghe như một đứa trẻ, ngôn từ tự thấm vào fan sau một thời hạn nghe liêntục trong ngày sẽ nói được.
Nhưng thực sự về cáchhọc rõ ràng có sự khác biệt so với câu hỏi đứa nhỏ bé học ngữ điệu tự nhiên. Đứa béđược tiếp xúc với môi trường ngôn ngữ tiếp tục 24/24 và dựa vào cử chỉ hànhđộng của mọi bạn xung quanh cần sau một thời hạn những từ bỏ ngữ và kết hợphành động đi vào tiềm thức khiến để ý đến về từ đó gắn sát với hình ảnh. Saumột thời gian cứ tái diễn đứa nhỏ bé sẽ nói lại một cách thoải mái và tự nhiên mà không cần phảisuy nghĩ ( bởi vì có ngôn ngữ và hành động được kết hợp diễn đạt để đứa bé bỏng hiểu).
Còn giải pháp học của TATK nóchỉ được nghe đi nghe lại tuy vậy không có hành động thực tế diễn tả ý nghĩa từ.Nên việc chỉ nghe đi nghe lại không hiểu nhiều nội dụng thì có nghe 100-200 lần thìchỉ in vào tiềm thức chiếc từ này được phát ra tiếng cố nào, chứ bắt buộc hiểuđược ý nghĩa sâu sắc từ đó, lần sau có lặp lại thì cũng chẳng thể tự cất thông báo nóinhư đứa bé nhỏ được ( Vì không hiểu nên không biết là đang mô tả điều gì cùng đượcnói trong thực trạng nào)
Tức là, PNQ giới thiệu Triết học tập Lão Trang là nhưvậy, tuy nhiên qua so sánh trên có thể thấy biện pháp học về vẻ ngoài tưởng tương đương vớitriết lý khoa học, nhưng thực ra ở nhị phạm trù trả cảnh chào đón khácnhau.
·Đứa bé nhỏ nhận thông tinthụ động nhưng thời hạn tiếp xúc 24/24, nghe phối kết hợp hoàn cảnh, phát âm được nộidụng thì tự động bộc vạc ra tiếng nói tương xứng với hoàn cảnh đã hiểu.
·Người học dìm thông tinthụ động và thời hạn tiếp xúc hạn chế, chỉ nghe, không tồn tại hoản cảnh, khônghiểu nội dung. Chạm mặt lại phân vân phải nói gì.
Như vậy, nhì hành độngkhác nhau thì cấp thiết ra được hai kết quả giống nhau. Sáng tỏ được việc lấykhoa học làm “bình phong” mang lại phươngpháp.
Đầu tiên đánh giá về bề ngoài và bí quyết trìnhbày. Cỗ giáo trình này quá “màu mè” không yêu cầu thiết, xuyên thấu sách là nhữnghình ảnh chi máu trang trí rất kém thẩm mỹ và làm đẹp và rối mắt: khoảng tầm gần 200 trangnhưng hầu như trang làm sao hình hình ảnh cũng chiếm gần phân nửa, vậy thì văn bản đượcbao nhiêu %. Ví như sách để làm công vậy học tập, thì phương pháp in giá tiền phạm này sẽ độigiá thành phầm lên, khiến tốn kém mang lại học viên.
Nhưng nên nhớ rằng nghỉ ngơi đây không thể có ý nói sáchkhông đề xuất đẹp, sách càng đẹp mắt thì học càng vô. Nhưng phong cách cái đẹp nhất của bộsách này khác xa với phần đa quyến giáo trình của Cambridge. “Tối giản là đỉnhcao của nét đẹp và sự quý phái trọng”
*

Thứ nhì : câu chữ làcái hồn, là thứ đặc trưng nhất của quyển sách. Nhưng rất có thể thấy bộ giáo trìnhnày được chuyên chút vẻ ngoài để “che đi”cái nội dung rất là “khó đỡ” của nó.Một quyển sách được biên soạn trong 1 “thời gian khôn xiết tốc”, từ phần đa người trình độ chuyên môn tiếng anh là một” ẩn số”, thậm chí còn ngang trung bình,không bởi cấp gì để bệnh minh. Thật nặng nề tin!
Ấn tượng QUÁI ĐẢN đầutiên là sách giờ đồng hồ Anh cơ mà sao đến hơn 85% là tiếng Việt . Cách trình bày “rối tung” dường như không theo 1 lềthói chuẩn chỉnh mực kỹ thuật nào .
*

Tác giả trình bày 8 thìTiếng Anh. Bí quyết phân tích cùng lấy ví dụ vô cùng ngô nghê, tự nhiên và ko cóhệ thống. Lấy ví dụ như danh từ là Vân, Nam, cồn từ là đi chơi, đi múa
. Ở phần danhtừ, động từ, những ví dụ về cách biến hóa được chuyển ra, nhưng chưa thực sự gồm sựgiải yêu thích rõ ràng, và lại không không hề thiếu và toàn diện. Rước 1 ví dụ đối chọi cử, tácgiả chỉ viết “capital-> capitalism” thì bao gồm đọc cũng chả gọi nólà đồ vật gi . Trong lúc nếu viết đường hoàng bắt buộc là : “Capital”(vốn, thủđô,..) thêm “ism” tạo thành 1 danh từ mới: “capitalism” (tư bản).Ví dụ điển hình là vậy.

Xem thêm: Dock Sạc Không Dây Samsung, Đế Sạc Không Dây Type C Qi 9W Samsung Ep


Còn nếu cấu tạo câuthông thường chỉ việc cho 1 công thức dễ dàng và đơn giản dễ hiểu, người viết đó lại diễngiải nó ra “dài dòng lê thê” không nên thiết.
Tóm lại cuốn sách kếtthúc vào sự “ngỡ ngàng”. Một cuốnsách màu mè, vô cùng tối giản về mặt câu chữ và bị kéo dãn lê thê. Thật khó khăn đỡnổi giả dụ có bỏ ra 500k, hay thâm chí 50k để sở hữ nó. Cùng với số chi phí đó, trọn vẹn cóthể mua được không ít cuốn ngữ pháp của các thầy cô bao gồm thâm niên già dặn cùng nổitiếng trong nghành viết sách được toàn đa phần thế hệ học sinh công nhận.
Có thể đối chiếu vớicuốn Ngữ pháp giờ đồng hồ Anh của Mai Lan Hương, cuốn sách khôn xiết đầy đủ, bao quáthầu hết toàn bộ các điểm ngữ pháp cơ bản trong giờ đồng hồ anh, lại sở hữu bài tập để họcsinh làm thực hành lặp đi tái diễn nhiều lần. Qua các bài tập đó sẽ nắm được hầuhết định hướng và cả những trường hợp không có trong lý thuyết
Link sách: https://drive.google.com/file/d/0B4-QGTi-ctzsa0NWRDRzSlhrSTQ/viewHoặc có thể mua trêntiki, giá 60k. Đem đối chiếu một cuốn sách có nội dung tuyệt đối được phân phối toàn quốcnày với cuốn sách văn bản vô cùng sơ dùng giá lại bên trên trời.
Với đầy đủ hoàn chỉnhcác điểm ngữ pháp, cộng bài bác tập chứ không chỉ có gồm 13 thì với danh từ, rượu cồn từnhư cuốn sách màu mẽ kia. Nếu siêng năng hết các các bạn sẽ vững rubi về ngữ pháptiếng Anh. Dẫn chứng sống hay thấy và tin tưởng nhất là bao cố hệ các bạn họcsinh giỏi tiếng Anh, thi quốc gia, quốc tế. Do ngữ pháp như dòng XƯƠNG SỐNGNGƯỜI TA vậy, phải bao gồm khung sườn trước khi làm những thứ. Mọi fan hay chêbai phương thức truyền thống, tuy thế họ ko thấy một sự thật là gồm vô số bạnthành công chỉ nhờ họ học hành cày cuốc hầu hết quyển gắng này. Còn một ngườikhông biết gì về ngữ pháp, 1 loại câu gồm những gì, lý do nó lại viết như thếnày nhưng không phải như vậy khác., thì bảo vệ có lặp lại như con vẹt 100, 500,1000 lần thì vẫn không đích thực hiểu được giờ đồng hồ Anh.
5.
NHỮNG THÔNG TIN VÀ video clip VỀ NGƯỜI NƯỚC NGOÀITRÊN trang web CHTATK LÀ “THẬT” hay “ẢO”?
Có một thời hạn PHANNGỌC QUỐC share trên facebook là CHTATK sắp đến đi vào lịch sử vẻ vang Thế Giới và đượcngười nước ngoài có địa điểm xã hội ủng hộ.
Thực chất, giả dụ searchtrên mạng thì các thông tin đó không tồn tại. Vì những người quay đoạn phim đó làthuộc nhóm Fiverr (Fiverr là địa điểm mà mọi bạn trên khắp vị trí trên quả đât làm đầy đủ việc: từ thiết kế,build link, quảng bá sản phẩm cho bạn với giá chỉ từ $5)
Thay bởi tạo độ trungthực mang đến phương pháp, PNQ sẽ chitiền thuê người nước ngoài trên Fiverr giả làm giáo sư, cảnh sát, vạc ngônviên để sale SAI SỰ THẬT cho cách thức CHTATK
Vói những người bìnhthường thì ko biết, còn trong nhân loại mmo và freelance ai ai cũng biết đếnfiverr, có tác dụng PNQ suy nghĩhọc viên của bản thân mình không biết những gì về fiverr nên bao gồm ý định qua mặt, to gan lớn mật taythuê tín đồ quay đoạn clip dựng chuyện không tồn tại thật. Quan sát trong hình trên có thểthấy không những PHAN NGỌC QUỐC DỐI TRÁ mà đến tất cả những trợ giảng làm việc cho PHANNGỌC QUỐC biết rõ điều đó nhưng vẫn “comment tung hoa” như gồm thật. Thêm việcvì “sự vượt lố” thừa của PHAN NGỌCQUỐC lúc tự thừa nhận CHTATK là member của tổ chức triển khai tài chính trái đất (hai nghành không liên quan nhau) đã khiến cho cho cộng đồng nghi ngờ, pháthiện ra PNQ “marketing dối trá”và lên tiếng tháo gỡ tin tức xuống.
Thử so sánh một góc nhìnthực tế để rõ hơn. Một cách thức tiếng anh được nói khét tiếng như CHTATK,được sự công nhận của tổ chức nhân loại , giáo sư trường lừng danh hay vạc ngônviên The thủ đô new york Times ( tất cả PNQđều từ xưng ) thì tại sao đến nay con số học viên siêu ít (PNQ gồm nói là 400, nhưng thực sự cóphải ko thì không biết) trong khi phương pháp đã thành lập và hoạt động gần 5 năm. Bên trên mạngxã hội không tồn tại danh giờ mấy , Facebook tất cả >3000 friend với follow nhưngcác bài xích post cực kỳ ít người like chỉ giao động 100-200 , sự tương tác cũng rất ít,đa phần phản hồi đội ngũ trợ giảng chiếm phần gần một nửa ( trong những khi PNQ nói số lượng học viên 400),Youtube “lèo tèo” được khoảng chừng 3000view trở xuống là cao. Trong những lúc các phương thức khác tất cả hàng chục, sản phẩm trămngười lượt thích và subscribe.
Từ sự đối chiếu so sánhtrên có thể lập luận được về thực sự về sự marketing khếch đại và dối trá của PNQ về CHTATK.
Kien Tran là 1 trong những cao thủtiếng anh, du học tập Canada vẫn tự luyện thi Ielts với đạt 8.5/9.0. Hầu như chỉdẫn giờ anh nhận được tương đối nhiều sự thu hút với tin tưởng. Hãy xem reviews củamột cao thủ giờ Anh đích thực về CHTATK, nhưng mà trước kia có một bạn vẫn hỏi.
Trích một đoạn thừa nhận xétkhá thực tế về CHTATK “ Đừng bao giờ tin tía con thằng nào…. Diễn đàn ấy là Tâyhay là Việt. Trường hợp câu vấn đáp là người nước ta thì mình chả có nguyên nhân gì mà đểmình bỏ tiền ra đến lớp cả, bởi vì học theo người việt nam thì vẫn như họ”
http://kientranhandbook.com/ ( Vào links tìm bàivideo 53 với nghe tự phút 3:25 để nghe đầy đủ đánh giá hơn nữa lẫn cả về khóa họconline)
Phân tích để rõ hơn. HọcTiếng Anh với Tây thì cần sử dụng Tiếng Anh vẻ bên ngoài Tây, còn học với Việt thìdùng giờ đồng hồ Anh giao diện Việt. đồ vật nhất, mục đích của bạn học là sử dụngTiếng Anhgiao tiếp cùng với Tây, chưa hẳn sử dụng tiếng Anh giao tiếp với Việt. Thứ hai,người Việt phân phát âm chuẩn cũng ko thể chuẩn chỉnh 100% tương tự Tây. Thực trạng, forumcủa PNQ 100% trợ giảng hỗ trợphát âm là người việt chưa phân phát âm chuẩn.
So sánh để đánh giá rõhơn: PHAN NGỌC QUỐC là người dân có hiểu biết, trình độ Tiếng Anh thấp ( hội chứng mìnhquá rõ ngơi nghỉ trên) cùng Kien Tran là người gần như Master English với điểm thi IELTS8.5/9.0. Theo thực tế, hoàn toàn có thể thấy lập luận của ai xác thực hơn. Hơn nữa hiệnnay CHTATK ra đời gần 5 năm vẫn chưa xuất hiện 1 người Master English ( trong những khi đượcquảng cáo là sau 4 năm Master).
7.PHAN NGỌC QUỐC CÓ PHẢI LÀ ÔNG TỔ KIẾM TIỀN TRÊNMẠNG NHƯ ĐÃ NÓI? KIẾN THỨC KIẾM TIỀN TRÊN MẠNH PHAN NGỌC QUỐC DẠY SAU 4 NĂM CÓHÁI RA TIỀN?
Đọc qua bài viết dài 24 trang, tổng số 7248 từvề CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG CỦA TRÙM KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG mà lại PNQ sẽ nói. Hoàn toàn có thể TÉ NGỬA, toàn thể làlý thuyết suông (giải ham mê cơ chế, cách thức này nọ, như tác giả gọi CÁI KHUNGCHUNG đó) với không có bất cứ HÀNH ĐỘNG nào rõ ràng để giúp tín đồ học tuân theo vàcó thể tìm được tiền cả.
Để ý đoạn thoa đỏ, hoàn toàn có thể thấy sự vô trách nhiệm,và qua loa trong cách huấn luyện về KTTM của PNQ. Để ý câu cuối ” phiên bản thân Quốc học với mấy fan khác, thìhọ cũng đưa ra mẫu khung chung thôi, sót lại thì đề nghị tự mò, chứ chẳng ai dẫndắt ví dụ từng cách như Quốc đâu”, cách nói chuyện như phong cách “lấp liếmtrước sau”. Một phương diện PNQ nóingười ta cũng dạy cái khung, tự tìm nên chúng ta cũng vậy, một khía cạnh sau thì nóiQuốc dẫn dắt ví dụ rồi. Đọc kỹ có thể thấy cách nói cực kì lắt léo của PNQ
Thật sự với cùng một người đã có lần làm MMO sinh hoạt thị trườngnước ngoài, gọi qua nội dung bài viết dài hoằng đó lần khần phải dùng từ gì nhằm diển tảcái chổ chính giữa của người dạy nữa. Phải gọi là quá nhẫn chổ chính giữa và thất đức. Chính vì chính PNQ cũng nói là thiết yếu mình còn chưa ápdụng những kỹ năng và kiến thức đó nhằm kiếm tiền. Và lại hứa hứa hẹn với toàn bộ học viên thamgia vào lớp giờ Anh của mình, sau 4 năm sẽ dạy kiếm tiền bên trên mạng. Hầu hết96,69% học tập viên thâm nhập vào lớp học, mục đích cuối cùng vẫn là chinh phụctiếng anh, sau đó hi vọng làm tìm tiền bên trên mạng để chuyển đổi cuộc sống.
Nhưng cái bài xích dạy chính là dạy mang đến có, dạy dỗ choxong, do lỡ hứa hẹn chứ cũng không ân cần gì mấy (cái này cũng chủ yếu tác giảnói ra), vì lý do học viên lười học tập tiếng anh đề xuất ko muốn dạy. Vào 1 forum cókhoảng vài chục người chẳng lẽ vị vài người lười học tập nên những người khác cũngko được học chi tiết sao? Mà phải dạy cho có dạy mang đến xong. Đây chỉ là tại sao tácgiả đưa ra để phủ liếm sự thiếu đọc biết của bản thân về MMO thôi.
Thêm một thực tế, để gia công MMO không cần phải giỏiTiếng Anh như PNQ sẽ “ nhồi nhét” vào tư tưởng học viên. Nếutìm hiểu bạn có thấy rất nhiều người không tốt Tiếng Anh bọn họ vẫn kiếm tiền vớiMMO, còn tồn tại Tiếng Anh thì tìm tiền sẽ giỏi hơn. Có thể thấy PNQ đã TẨY NÃO học tập viên và tủ sạchmọi nhiệm vụ với lý do chúng ta học chưa chấm dứt Tiếng Anh. Lúc này PNQ chưa phải là Master English làmsao review được tiếng Anh lúc nào xong và khi nào chưa xong?
Ngộ nhận biết một điều rằng: sau khoản thời gian học xong xuôi 4 năm, các bạn có tiếng Anh chưa ragì, còn PNQ dạy những kiến thức sơsài về KTTM ( hoàn toàn có thể tìm được bên trên mạng), rồi chúng ta tự tìm nhưng mà làm, còn làmhay không là chuyện của bạn, chưa phải chuyện của PNQ nữa. Với lý do, mấy mẫu đó dễ tìm, các bạn học chưa xong xuôi TiếngAnh buộc phải PNQ cũng không nhiệttình dạy, vày lỡ hứa phải phải dạy cho tất cả ( nên nói vậy ví như không sẽ ảnh hưởng học viênphát hiện tại “nói xạo”). Nếu như muốn học tiếp thì qua diễn đàn khác, mà forums khác 4 nămnữa new dạy KTTM. Vậy giả dụ trường hợp 4 năm nữa forums đó cũng không học xongTiếng Anh ( loại đánh giá khi nào xong giờ Anh thì chỉ PNQ làm chủ, còn các bạn cứ hóng đánh giá, và chắc chắn rằng sẽ không người nào đạtđược Master, đã minh chứng ở trên) thì lại bắt buộc đợi thêm 4 năm nữa ( tổng là 8năm). Cách đây không lâu PNQ lại vẽ rachuyện thông báo sáng chế ra bộ môn “ THÀNH CÔNG KHÓ KHĂN THẾ NÀO” mang đến họcviên.
Dụng ý để che dấu tiếp việc LỪA ĐẢO của mình,bằng cách nói cách khác như “thành công rấtkhó khăn, các bạn học 4-8 năm chưa thành công xuất sắc là chuyện bình thường, các bạntưởng thành công nó dễ lắm sao”. PNQthường nói phần lớn câu đại loại như vậy khi tham gia học viên nghỉ ngơi học.
Nói và làm nó khác cách nhau chừng cả tỷ cây số. Chỉ cầnbiết bạn đang dạy dỗ mình chưa hề kiếm ra chi phí từ cái thứ họ dạy, thì chắc hẳn rằng khôngcó gì để học.
Dạy fan khác nhưng mà cái gì rồi cũng nói trường đoản cú mò, tự tìmhiểu, google là ra hết. Vậy người ta đóng tiền vào học làm cho gì? Để biết là“phải trường đoản cú mò”, cảm thấy sự nực cười ở đây. Rồi đưa ra đủ tại sao để khỏi phải dạy,mà tín đồ học cứ tự tìm tự tìm hiểu là làm cho được hết. Thiệt ra là có biết gì đâu màdạy, rồi đưa ra lý do ngụy biện do fan học nên không muốn dạy.
-ĐÓLÀ
DẠY NGƯỜI KHÁC NHƯNG CHÍNH NGƯỜI DẠY LẠI CHƯA HỀ LÀM,VÀ CHƯA HỀ KIẾM ĐƯỢC TIỀN TỪ CÁI THỨ HỌ DẠY
Qua những bằng chứng và phân tích rất có thể thấyđược fan dạy KHÔNG CÓ TÂM ra sao. Đồng thời cũng thấy luôn luôn SỰ GIẢ TẠO CỦA PHANNGỌC QUỐC cùng với những lời nói “Thương yêu, tận trung ương với học trò, thấy nhức lòng lúc học viên gặp khó khăn”,rồi “tẩy não” học viên bằng cách nóithành công rất trở ngại để học viên cảm thấy, không làm được, nghỉ ngơi học là do họkhông cần do PNQ.
Các bạn thử tham gia vào các khóa dạy kiếm tiềntrên mạng chân bao gồm mà xem. Bọn họ hướng dẫn cụ thể cụ thể từng chút 1 + supporthỗ trợ học tập viên tiếp tục + phải biết sáng tạo, vận dụng những tips trick này nọ,cày liên tục ngày đêm. Thì may ra tín đồ ta mới kiếm được tiền.
8.KHÓA HỌC THINK BIG & LIVE BIG CỦA PHAN NGỌCQUỐC CÓ PHẢI LÀ MÔ HÌNH LỪA ĐẢO sở hữu NHÃN MÁC “ GIÁO DỤC” KHÔNG?
Qua các gì các bạnthấy PHAN NGỌC QUỐC tìm tiền trên mạng bằng phương pháp bán khóa huấn luyện và đào tạo của mình, cònhướng dẫn học viên phương pháp kiếm tiền khác ( mà đến tất cả những cách đây PHAN NGỌCQUỐC thú nhận là chưa làm) với bắt buộc người học phải tất cả Tiếng Anh.
Hình dung lại toàn bộ mọiviệc, có thể nhìn thấy được quy mô kiếm chi phí PNQ đang làm chẳng khác gì“mô hình đa cấp lừa đảo tinh vi”. Đó là bán sản phẩm không hóa học lượng,marketing khếch đại sai sự thật về thành phầm ( như đã chứng tỏ ở trên) lôi kéongười khác bằng những lời hứa hẹn ảo tưởng về LÀM GIÀU, SỐNG HOÀNH TRÁNG, KIẾM TIỀNVÔ HẠN khi thâm nhập vào khóa huấn luyện ( thực tế đã 5 năm qua không có một học viênnào dành được điều đó, bởi vì nó không tồn tại thật). Phiên bản thân PNQ lúc tạo khóa huấn luyện và đào tạo cũng chỉ là người vô danh, cũng chẳng bắt buộc giàucó tuyệt sống hùng hổ trong thời khắc đó, cùng rồi tới thời đặc điểm này kiếm đượctiền do bán được khóa đào tạo và huấn luyện Online này ( 1 triệu/người thì 100 tín đồ được đang 100triệu, không tính là tiền chào bán sách CHTATK và tư duy thiên tài, 200k/cuốn, trongkhi giá thực chỉ tất cả 30-40k/cuốn. Sắp tới là một triệu/cuốn, giá bán thực thì chưa tới200k/cuốn). Mà lại cuốn sách kia cũng không phải do PHAN NGỌC QUỐC viết ra hoàntoàn mà nhiều phần là kiến thức và kỹ năng đó copy từ bỏ sách của khác rồi tập hợp lại tạo thành thànhmột cuốn sách nói là của mình.
Đầu tiên trước khi phântích, cần hiểu rõ một câu hỏi này. Đa số bây giờ rất nhiều người phủ định rằng họthay đổi con người và biết yêu cuộc sống hơn khi tham gia vào khóa đào tạo và huấn luyện này vàđọc kỹ năng và kiến thức Master Mind. Rất có thể phủ nhận một phần điều này là đúng, PHAN NGỌCQUỐC đi copy lại mọi kiến thức, tư tưởng của fan giàu, người thành công xuất sắc rồicho chúng ta đọc thì dĩ nhiên các bạn sẽ thay thay đổi con người và cuộc sống thường ngày củabạn theo phía tích cực.
Ví dụ: Tèo thấy cuốn sách của Tony hay, Tèoshare cho Tí đọc, Tí hiểu xong, ban đầu hành đụng và đổi khác tư tưởng tích cực.Vậy Tí biến hóa là bởi vì hạc tư tưởng của Tony và hành động của Tí, chứ hem phảiTí đổi khác do Tèo. Tèo chỉ là thằng share, Tí cảm ơn Tèo bằng tiếng nói chânthành hay dòng bánh, chứ Tèo hem buộc phải là “bệ hạ” đang ban ơn mang đến Tí. Vày Tèoshare, nhưng Tí hem đọc, hem hành vi theo Tony nói thì Tí cũng chẳng có thay đổiđược tẹo nào.
Tức hiểu cố kỉnh này, họcviên chuyển đổi là do họ đọc và đón nhận được chủ yếu tư tưởng của fan thànhcông thực sự, chứ không hẳn là vày PNQlàm họ nạm đổi. PHAN NGỌC QUỐC tóm lại chỉ là bạn share tin tức cho họ,chứ chưa phải người biến hóa họ ( vày PNQđã “đổi trắng thế đổi” bằng cáchcopy với tự nhận của mình). Đồng thời PNQkhông share free cho họ, mà lại thu 1 triệu/tháng, thì chuyển sang chiếc vế khác PNQ là người bán sản phẩm còn chúng ta là ngườimua mặt hàng ( tiền bạc sòng phẳng). Nếu biết ơn thì họ hàm ơn người tạo thành còn PNQ chỉ cần người chào bán hàng.
Từ so với trên đãhiểu rõ vấn đề. Vậy sau 4 năm tiến công đổi tuổi thọ, tiền bạc, thời gian, công sức,thậm chí có tín đồ đánh thay đổi cả gia đình, vứt học, vứt làm, vứt hết tuyến phố sốngthì sẽ nhận thêm các gì? có 2 trường phù hợp xảy ra:
TH1: nếu bạn chưa đạtMaster ( hay chưa học kết thúc Tiếng Anh vẻ bên ngoài PNQ nói với forums trước) thì các bạn sẽ nhận được một chút ít thay đổicuộc sống lành mạnh và tích cực và đổi khác từ bạn 1 sang fan 2 ( còn tùy) với khả năngTiếng Anh tân tiến hơn trước (No Master), học được không ít kiến thức ( không ứngdụng được), được chỉ giải pháp kiếm chi phí trên mạng ( buộc phải “tự mò”
từ A-Z) mà lại PNQchỉ hỗ trợ cái khung làm cho được hay là không do các bạn ( trên PNQ chỉ mô tả như đã hứa thôi chứ không có nhiệt tình với cũng chưacó làm, như đang thú nhấn trong bài bác viết). Master English, nhiều có, thành công,sống hầm hố thì không có cái nào, nhưng chỉ phía bên trong suy nghĩ.( Khóa học2012-2016 là 1 trong nhân hội chứng sống).Cái giá chỉ 4 năm để đã đạt được điều đơn giản đó các bạn có cảm giác “đắt” chưa? Mà nếu còn muốn học thêm về MMO của PNQ nữa thì chúng ta phải trang nghiêm ( theokiểu Quốc) buộc phải chờ 4 năm nữa PNQdạy bên diễn đàn kia. Mà lại lỡ forums cũng không một ai Master English thì PNQ cũng với lý do “vẫn chưa tồn tại hứngdạy” thì bạn thường xuyên chờ 4 năm nữa.Trong khi thực tế làm MMO không phải phảiMaster English, não bạn đã bị “tẩy” cần không nhận ra được, rất có thể PNQ không phải là ông tổ KTTM như đãnói nên kéo dài thời gian bởi thế để qua mắt học tập viên. VẬY BẠN TRẢ GIÁ ĐẮT RỒICUỘC ĐỜI BẠN ĐI VỀ ĐÂU CHẲNG AI BIẾT.
TH2: nếu bạn đạt đượcMaster ( vẫn không lúc nào xảy ra giả dụ chỉ học theo CHTATK, đã chứng minh ởtrên). Bạn sẽ hướng dẫn MMO mà ngay đến PNQcũng không làm được bởi PNQ đâuphải Master giống bạn ( tức fan ngu chỉ mang đến kẻ biết). Trường đoản cú đó chúng ta cũng nhậnđược loại khung phổ biến rồi cũng tự mò từ A-Z, hoặc PNQ đưa cho mình mấy video clip khóa học của chuyên gia ( phong cách nói PNQ) rồi chúng ta “tự xử” cùng PNQ đã nói cùng với một phương pháp rất tráchnhiệm“ bạn làm được hay là không là vì chưng bạn, chúng ta làm không được là do bạn dở chứkhông phải do Quốc”. Hoặc hoàn toàn có thể PNQchỉ bạn cách tìm tiền sẽ là “ bán khóa huấn luyện như Quốc”. TỨC LÀ BẠN “KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG” BẰNG CÁCH ĐI BÁNKHÓA HỌC LỪA ĐẢO NHƯ VẬY cho NGƯỜI KHÁC ĐỂ GIÀU CÓ VÀ SỐNG HOÀNH TRÁNG.
Cuối cùng từ mọi phântích vẫn quá rõ ràng cho biết đây là 1 MÔHÌNH LỪA ĐẢO ĐA CẤP tinh vi DƯỚI MÃN NHÃN GIÁO DỤC LÀ KHÓA HỌC TIẾNG ANH –LÀMGIÀU –KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG.
Phan Ngọc Quốc từ bỏ nhậnmình là “Ông tổ tìm tiền bên trên mạng sinh sống Việt Nam” vậy tại sao thời đặc điểm này khôngai biết “Phan Ngọc Quốc là ai” cả người ngoài lẫn dân MMO. Một ông tổ tìm tiềntrên mạng vô danh, không kiếm được không ít tiền, không giàu có, chưa sống hoànhtráng và sống dựa vào tiền cha me, giờ Anh thì cũng chưa Master. Vậy lý do PNQ lại bất thần chuyển sang dạy khóahọc online giờ Anh- làm cho giàu- tìm tiền trên mạng? trong những khi PNQ cũng không đạt được bất kể cái gìtrong 3 loại đó, thì lại đi sale nói dạy lại cho tất cả những người khác giành được nhữngthứ đó. đánh giá lại tất cả phải là 1 trong những sự LỪA ĐẢO không?
Giả sử như PNQ đã từng nói nguyên nhân là yêu trẻ em bấthạnh, muốn giúp đỡ cho trẻ em em khó khăn có cơ hội học tập, sống giỏi và ao ước xóamù tiếng Anh cho người Việt Nam, muốn giúp cho những con người có khátkhao để họ thành công, sống cuộc đời hoành tráng, vậy nên không thích kiếm tiềntrên mạng nữa ( trong khi chưa tìm ra nhiều tiền với sống vất vả, nhờ vào tiềntrợ cấp cho của tía mẹ). Nếu khách hàng trong trường vừa lòng của PNQ chưa có gì, chưa làm được gì, không thành công, cuộc sống đời thường vấtvả thì bạn có thời gian để ý đến giúp đỡ tín đồ khác làm giàu, sinh sống hoành trángkhông? tốt là kiếm tìm cách tạo thành khóa học online về tiếng Anh- có tác dụng Giàu- tìm tiềnvô hạn, để lôi kéo rồi xuất bán cho người khác kiếm tiền.
Tóm lại từ tất cả nhữngchứng cứ, so với ở trên rất có thể xác định được.
PHAN NGỌC QUỐC LÀ NGƯỜI TẠO RA SẢN PHẨM ẢO VÀBÁN mang lại NGƯỜI KHÁC
TRỢ GIẢNG LÀ support CHĂM SÓC mang đến HỆ THỐNG VẬNHÀNH VÀ NHÂN RỘNG
KHÓA HỌC ONLINE CỦA PHAN NGỌC QUỐC GẦN GIỐNG MỘTMÔ HÌNH ĐA CẤP LỪA ĐẢO DƯỚI NHÃN MÁC GIÁO DỤC VÌ ĐÃ ĐƯA NHỮNG THÔNG TIN SAILỆCH VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ LỚP HỌC ONLINE.
Tra theo luật, điều 139 Bộluật hình sự năm 1999, (luật hình sự sửa đổi bổ sung 2009) gồm quy định chi tiếtvề tội lừa đảo và chiếm đoạt tài sản chiếm chiếm tài sản. Hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản chỉ cấuthành tội khi thủ đoạn gian sảo xuất hiện tại ngay trường đoản cú đầu, bạn phạm tội thế ý đưara tin tức không đúng sự thật nhằm mục đích làm cho tất cả những người khác tin đó là việc thật nhằmchiếm đoạt tài sản. (Xuất hiện tại trước hành vi chỉ chiếm đoạt).